Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Maxmobile bán hàng có uy tín không khi từ trối bảo hành máy lỗi

Bức xúc khi mua hàng tại maxmobile chỗ phố Vọng, làm ăn không uy tínAnh em trong nhóm vào chứng kiến giúp mình. Cách đây 1 tháng mình có mua 1 con z3 au nhật bản bên maxmobile thấy ở đó rẻ nhất nên ham, cuối cùng vác bực vào mình. Nhà mình ở tận Hòa Bình lặn lội hơn 40km xuống mua máy. Trước khi mua cũng tìm hiểu và thấy có cửa hàng maxmobile là bán rẻ nhất. Nhưng đúng là của rẻ là của ôi. Khi đến mua z3 thì muốn mua màu đồng thì không còn, bạn nam bán hàng tư vấn sang màu đen, vì đi xa nên mình cũng cố mua màu đen chẳng lẽ lại mất công. Con máy mang ra thì vẫn còn xiu màn nhưng imei hộp bị nhòe, bạn bán hàng nói là do vận chuyển nên các hộp để cạnh nhau nó nhòe. Mình cũng không quan trọng cái hộp, máy tốt là được. Bạn đó cũng tư vấn up phần mềm và cài đặt sau 30ph xong, mình yêu cầu ngâm nước ngay tại cửa hàng vì cũng đọc trên nhóm là ngâm nước z3 sau khi mua. Thấy ngâm nước máy vẫn chạy tốt nên mình phi ngay về nhà, trong lòng nâng nâng là mua được máy mới
Nói chung khi mua thì xuôi xẻ chẳng có gì, sự việc bắt đầu xảy ra như sau
Về nhà máy gần hết pin nên mình lấy sạc ra sạc, thông thường các máy sạc khoảng 2-3ph là nó nhảy pin rồi, con máy mình sạc 5ph mà nó không nhảy phần trăm pin, sờ vào máy và sạc thì khá nóng. Mình có gọi lại cửa hàng thì nhân viên hướng dẫn thay củ sạc khác. Nhà không còn củ nào, chạy sang ông anh mượn cái củ s3 về sạc thì vãn thấy không lên pin, máy thì nóng. Thôi bắt đầu lo lắng máy mới tinh mà. Điện lại cho cửa hàng thì bảo mang qua kiểm tra, vậy là lóc cóc chạy xuống vì trong thời gian đổi máy mới
Hôm sau xuống tới cửa hàng thì khoảng 12h trưa, nv bán hàng kiểm tra và bảo củ sạc lỗi, thay cho mình củ sạc khác. Lần này cẩn thận ngồi thử luôn củ sạc mới tại cửa hàng, cắm 5ph không dùng gì chẳng thấy lên pin gì, 10ph mới lên được 1 phần trăm, nv lại nói chắc do lỗi phần mềm và bảo up lại rom gốc. Uh thì up lại rom, ngồi chờ tiếp 30ph up xong rom gốc, vẫn vậy, sạc không vào và máy nóng.
Lúc đó cũng đói mình yêu cầu đổi máy mới để còn về nhà xa. nv bán hàng bảo đợi rồi gọi điện cho ai đó là quản lý, sau đó tiếp tục bảo đợi anh quản lý đi ăn về rồi giải quyết. Bip nó chứ đành phải đi ăn trưa rồi quay lại. Đi lòng vòng tìm mãi mới có quán ăn, sau 1 tiếng quay lại cửa hàng có 1 ông lùn lùn ra tiếp nói là quản lý kiểm tra 1 lúc phán câu xanh rờn, máy em bị vào nước bên anh không đổi được và yêu cầu mình để lại bảo hành. Mẹ nó chứ máy mới mua hôm qua, đã làm được éo gì đâu mà vào nước, chắc nó dí cho mình con máy lỗi rồi, ức không chịu được nhưng cũng cố dằn lòng vì mình ở xa yếu thế.
Biết là dính quả lừa đảo nhưng lúc đó không biết làm sao mới đành xuống nước nói là em không làm gì cả, mới mua hôm qua nó như vậy, anh đổi máy mới cho em. Thằng cha lùn kia mới tiếp tục giở trò nói là nếu em muốn máy mới thì coi như máy này anh nhập lại và em thêm cho anh 500k. Đến đây thì xác định con mẹ nó là bị lừa đảo rồi, nó dí cho mình máy lỗi rồi vòi thêm tiền đây. Éo còn tin tưởng được cái thằng maxmobile này nữa, nảy ra ý định lấy lại tiền. May mà nhanh ý nó nói vậy mình nói luôn, nếu vậy em lấy lại tiền coi như anh trừ 500k, em không mua máy nữa. Thằng lùn lùn mới nhăn nhó nhìn ngó lại máy 1 lúc, chắc định xem có xước xát gì không để trừ thêm đây mà. Máy mới mua lấy éo đâu ra xước, đành phải trả lại tiền.
Em về nhà rồi mà vẫn còn ức, không biết cái lão lùn kia có phải quản lý không mà thịt của em mất 5 lít. Về nhà tìm thông tin maxmobile lừa đảo thì cũng thấy mấy phốt nhỏ thế mà không hiểu mình đen hay gì mua dính con máy lỗi, chưa được 1 ngày mất 5 lít
Biết là bị cái cửa hàng chó chết nó lừa mà không làm gì được, post lên đây anh em tham khảo, coi như số em đen không có duyên với z3, chúc các bác sắp mua z3 không bị như em

10 nhận xét:

  1. Vang va maxmobile van uy tin vi chu da mua bao hanh vang dai

    Trả lờiXóa
  2. Chẳng có chứng có gì đúng là thằng điên.

    Trả lờiXóa
  3. Chia se di moi nguoi.gian thuong nhieu nhan nhan

    Trả lờiXóa
  4. maxmobile uy tín, chắc m bán điện thoại nên dùng thủ đoạn hạ đối thủ cạnh tranh chứ j

    Trả lờiXóa
  5. maxmobile uy tín, chắc m bán điện thoại nên dùng thủ đoạn hạ đối thủ cạnh tranh chứ j

    Trả lờiXóa
  6. chắc bác đen thôi, k chịu test kĩ mọi thứ

    Trả lờiXóa
  7. Em cũng mới thay mặt kính con samsung j7 prime giá 400k, thay chưa đc 2 tuần mag về nâng như nâng trứg hứg như hứng hoa k dám chơi game mạnh tay nữa, vậy mà đag cầm lướt fb thì "tách" nứt 1 đg dài lun, càng chạm vào chỗ vết nứt thì mặt kính lại càg vỡ ra thêm giốg như chạm vào miếg sươg sa sươg sáo vậi. Em ngay lập tức mag đến Maxmobile hõi cho ra lẽ thì nv bão: 1 Lúc giao máy lại mặt kính k hề vỡ, đem về sài đc 1t mà vỡ là do lỗi khách hàng. 2 Chỉ bh keo chứ k có bh kính vỡ r bịa ra rất nhìu lý do có thể vỡ mặt kính như khung đt bị lệch,chạm quá mạnh..... 3 Yêu cầu khách hàng muốn thay mặt kính ms thì đưa thêm 300k
    Đâu ra cái điều vô lý như vậy: 1. Nếu Maxmobile thay mặt kính chính hãng, hàng có chất lượg thì nó sẽ k dễ vỡ như vậy, mặt kính bằng kính chứ có phải miếg tàu hũ đâu mà mong manh dễ vỡ như vậy chạm vào 1 phát là vỡ tan là do bên Maxbobile nhập hàng kém chất lượg, thiếu uy tín. 2 Đồng ý là đó h thay mặt kính đt sẽ k bh việc rơi vỡ nhưng lỗi do hàng bên Maxmobile kém chất lượng thì phải chịu trách nhiệm và bồi thường chớ, làm ăn mà lừa gạt khách hàng quá vậy. 3 Nv bên Maxmobile nói năng rất thô lỗ, sau một hồi mình làm dữ thấy mng nhìn dữ quá thì bảo là sẽ hỗ trợ thay mặt kính ms vs giá 300k thôi, vô lý hết sức đúng là muốn lừa gạt tiền của khách mà thay hàg kém chất lượg r còn bắt bỏ tiền ra thay thêm cái ms, lỡ lại thay cho mình một mặt kính kém chất lượg khác r cứ bắt mình cứ 2 3 tuần lại lên thay kính một lần 2 3 tuần lại tốn 300 400k gì tội ngu tin tưỡng vào một nơi lừa đão ntn àh.
    Lần đầu cũng như lần cuối, em mong có ai muốn thay linh kiện thì đừng nên tới Maxmobile lừa đão cả , toàn thay cho mình hàg kém chất lượg có khi lại đem máy mình vào để luộc hàng zin trog máy nữa đấy.

    Trả lờiXóa
  8. Có nên mua SE bên maxmobile k, h mua ở đâu đây mấy bác, nguy hiểm quá.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cũng đang tính mua Ịphone SE Lock ở đây. Bác mua chưa? xài ok không cho em cái review với ạ. Em cảm ơn

      Xóa
  9. Wynn Las Vegas and Encore vacation packages
    Encore Las Vegas and Encore vacation packages. 제주도 출장샵 A beautiful resort right on the Las 서울특별 출장안마 Vegas 포천 출장안마 Strip; the adjacent 의정부 출장샵 Wynn and Encore 제주도 출장마사지 Resort

    Trả lờiXóa